เมื่อเมื่อวันที่ 26 พ.ย. 2567 พนักงานจากบริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) จำนวน 32 คน ได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมและศึกษาดูงานที่สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เพื่อเรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการผลิตสื่อใหม่และเทคนิคการทำคอนเทนต์สื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล การเยี่ยมชมในครั้งนี้เริ่มต้นด้วยการชมรายการสด "สถานีประชาชน" ได้มีโอกาสเรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการผลิตรายการสด จากนั้นคณะผู้บริหารและพนักงานได้เยี่ยมชมสตูดิโอข่าวและพื้นที่ต่าง ๆ ของไทยพีบีเอส การศึกษาดูงานครั้งนี้ยังต่อเนื่องด้วยการฟังบรรยายพิเศษในหัวข้อ “เทคนิคการผลิตคอนเทนต์สื่อใหม่” โดยมีวิทยากร หงส์ฟ้า โคมร้าย เจ้าหน้าที่วางแผนเชิงกลยุทธ์สื่อสารการตลาด และ ภีท นนทจิตต์ Creative Video ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือสมัยใหม่ในการผลิตสื่อ ทั้งในด้านการวางแผนกลยุทธ์คอนเทนต์ การสร้างสรรค์เนื้อหาที่น่าสนใจ การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ในการเผยแพร่คอนเทนต์อย่างมีประสิทธิภาพ