งานแถลงข่าวโครงการ "แบ่งน้ำใช้ ปันน้ำใจ สู้ภัยแล้ง"

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559 หน่วยงานจากภาครัฐและภาคเอกชน กว่า 10 องค์กรนำร่อง ร่วมกับ หอการค้าไทยและสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส จับมือร่วมกันฝ่าวิกฤตภัยแล้งที่หนักสุดในรอบ 20 ปี โดยจัดแคมเปญรณรงค์ประหยัดน้ำภายใต้ชื่อ “แบ่งน้ำใช้ ปันน้ำใจ สู้ภัยแล้ง” ตั้งเป้าร่วมกันลดการใช้น้ำให้ได้ 30% เพื่อให้มีน้ำใช้พอเพียงในฤดูแล้ง สร้างความตระหนักรู้ให้ประชาชนเตรียมความพร้อมรับมือกับสถานการณ์น้ำแล้ง พร้อมผลักดันให้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้น้ำให้ลดลงอย่างมีนัยสำคัญในทุกภาคส่วน ณ หอการค้าไทย

กลับขึ้นด้านบน